Gợi ý quà tặng sinh nhật cho em trai phù hợp và ý nghĩa nhất

Bên cạnh bố mẹ, thì em trai chính là người trong gia đình yêu thương bạn nhất. Chính vì thế nên bạn nên dành những điều bất ngờ và ý nghĩa nhất dành tặng em trai của mình trong ngày sinh nhật. Quà tặng sinh nhật cho em trai tưởng dễ mà khó, không phải ai cũng biết cách chọn được món quà ưng ý. Để không mất thời gian suy nghĩ và lựa chọn, hãy tham khảo những gợi ý quà tặng dưới đây của Quatanghoatuoi.com nhé.

Chọn quà tặng sinh nhật cho em trai

Đồng hồ

Nếu như son là vật bất ly thân của hội con gái, thì đồng hồ cũng được coi là “trang sức” không thể thiếu đối với cánh mày râu. Sự tinh tế, đẳng cấp và phong cách của các chàng trai sẽ được thể hiện qua chiếc đồng hồ đấy. Dù cho em trai của bạn có nhiều đồng hồ đến đâu thì việc có thêm một chiếc nữa cũng sẽ khiến cậu ấy cảm thấy phấn khích lắm đấy. Ngoài ra đồng hồ còn có tính ứng dụng khá cao. Dù ngày nay đã phổ biến điện thoại cùng các thiết bị điện tử thông minh khác thì mọi người vẫn thích xem giờ qua chiếc đồng hồ.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho em trai phù hợp và ý nghĩa nhất

Đồng hồ là vật không thể thiếu với nam giới

Phụ kiện thời trang

Bạn nghĩ sao về ý tưởng quà tặng là chiếc áo sơmi, dây thắt lưng hoặc giày thể thao? Con trai ít khi sắm nhiều đồ quần áo hay giày dép. Bởi vậy bạn có thể dắt em trai đi lựa đồ, chắc hẳn cậu ấy sẽ rất bất ngờ vì có một người anh(chị) quan tâm đến những điều nhỏ như vậy đấy.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho em trai phù hợp và ý nghĩa nhất

Phụ kiện thời trang cũng là gợi ý quà tặng dành cho bạn

Thú cưng

Xu hướng nuôi thú cưng ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, ngay cả đối với các bạn nam. Tuy nhiên, nam giới ít khi nuôi mèo, chuột, sóc, thỏ như các bạn nữ đâu; thay vào đó, con trai thường ưa thích những loài bò sát, chim cảnh hoặc chó con hơn. Bạn nên tìm hiểu sở thích của em trai, tìm hiểu về loài vật đó và thăm dò ý kiến gia đình bạn trước khi quyết định quà tặng là mua một con thú cưng gì đó cho em trai nhé.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho em trai phù hợp và ý nghĩa nhất

Xu hướng nuôi thú cưng ngày càng trở nên phổ biến

Thiết bị công nghệ

Bất cứ đồ dùng công nghệ nào cũng có thể trở thành món quà tuyệt vời nhất dành tặng bạn trai mình. Tuy nhiên tuỳ thuộc vào khả năng kinh tế hiện có để lựa chọn món quà phù hợp nhất cho em trai. Món quà đó không nhất thiết phải thật đắt tiền mới có ý nghĩa, chỉ cần bạn tinh tế hiểu được sở thích của em trai để chọn được món quà ưng ý nhất, ví dụ như smartphone, máy tính bảng, đồng hồ thông minh, tai nghe, loa máy tính hay pin dự phòng.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho em trai phù hợp và ý nghĩa nhất

Tặng quà công nghệ ưng ý theo sở thích của em trai

Sách

Nếu em trai bạn là một người ham học hỏi, thích đọc sách thì món quà này là chuẩn nhất rồi. Sách sẽ là nguồn cung cấp kiến thức tuyệt vời cho em trai của bạn. Cũng tùy theo lứa tuổi của em trai bạn mà bạn có thể lựa chọn loại sách phù hợp để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Hãy tạo cho em bạn một thói quen đọc sách ngay bây giờ, rất nhiều quyển sách hay để bạn lựa chọn.

Gợi ý quà tặng sinh nhật cho em trai phù hợp và ý nghĩa nhất

Sách sẽ là nguồn cung cấp kiến thức tuyệt vời cho em trai của bạn

Sách là người bạn và cũng là người thầy luôn đi cùng lứa tuổi từ 10 tuổi đến 18 tuổi, lúc này kiến thức rất quan trọng cho em trai của bạn, thế nên hãy lựa chọn những quyển sách cho từng lứa tuổi khác nhau. Ví dụ như ở tuổi 10 và 11 tuổi nên chọn những quyển truyện thần đồng đất Việt hay là những quyển sách về ca dao tục ngữ Việt Nam. Còn những lứa tuổi lớn hơn như 18,19,20 trở đi nên tặng những quyển sách về khoa học hay những cuốn sách kỹ năng mềm, thay đổi tư duy…

Hi vọng với những gợi ý quà tặng sinh nhật cho em trai, các bạn sẽ lựa chọn được món quà ưng ý nhất nhé.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *