Điểm Danh 5 Bông Hồng Nhật Bản Đẹp Tuyệt Trần

Ngoài các loại hoa hồng ngoại được yêu thích, hoa hồng Nhật hiện nay cũng được rất nhiều người chơi hoa ưa chuộng và trồng rộng rãi. Khác với các loại hoa hồng ngoại đến từ Phương Tây, hoa hồng Nhật cho vẻ ngoài thuần khiết và dịu nhẹ hơn rất nhiều. Hãy để quatanghoatuoi.com điểm danh 5 bông hồng Nhật Bản đẹp tuyệt trần ngay bên dưới nhé!

Điểm Danh 5 Bông Hồng Nhật Bản Đẹp Tuyệt Trần

Hoa hồng Aozora

Hoa hồng Aozora

Hoa hồng Aozora còn có tên gọi khác là Blue Sky, tuy vậy nó lại không mang màu sắc xanh đặc trưng mà lại có màu hơi hồng tím. Loài hoa này được nghiên cứu và nhân giống bởi một chuyên gia người Nhật.

Hương của hoa hồng Aozora có mùi nhẹ, dịu và thoang thoảng. Những người sưu tầm hoa hồng chắc chắn sẽ yêu thích loài hoa này. Vẻ ngoài của hoa khá độc đáo khi cho rất nhiều lớp cánh hoa xếp chồng lên nhau. Hoa hồng Aozora khi đạt đủ độ nở sẽ cho hoa lớn, to và đẹp. Màu hồng tím của bông hồng Nhật Bản đẹp sẽ tùy thuộc vào khả năng nở bung, đôi khi hoa sẽ cho màu hồng tím nhẹ như màu hồng phấn.

Hoa hồng Aozora có thể nở từ 3 – 4 lần trong 1 năm và cũng khá dễ trồng, đặc biệt là ở các vùng nhiệt đới, vì thế mà hoa hồng Aozora rất được yêu thích tại Việt Nam.

Hoa hồng Pas de Deux

Hoa hồng Pas de Deux

Hoa hồng Nhật Pas de Deux được biết đến là một trong những loài hoa hồng Nhật lạ mắt nhất. Với màu sắc rực rỡ từ hồng nhung sẫm màu, hoa hồng nhật Pas de Deux thường được trang trí trong các dịp đặc biệt.

Hoa thường có màu nhung sậm nhưng cũng có thể có màu hồng nhạt hoặc đỏ rượu. Màu đỏ rượu của hoa hồng Pas de Deux được xem là khá lạ mắt và tạo điểm nhấn rất đẹp cho không gian.

Hoa có mùi hương nhẹ và dịu, mang lại cảm giác thư thái dễ chịu cho người trồng. Các cánh hoa được xếp xen kẽ và tạo thành những búp hoa cầu kỳ và sang trọng. Đặc biệt hoa hồng Pas de Deux rất được yêu thích tại Việt Nam vì hoa có thể trưng được rất lâu, lâu tàn mà vẫn giữ được độ tươi của hoa.

Giống hoa hồng Pas de Deux có thể trồng thành bụi hoặc trồng trong chậu, sau khi cho hoa thì có thể cắt cành và trang trí cho không gian nhà ở hoặc các bữa tiệc.

Hoa hồng Corail Gelee

Hoa hồng Corail Gelee

Trong số các loại hoa hồng Nhật Bản được yêu thích nhất và đẹp nhất thì không thể bỏ qua hoa hồng Corail Gelee. Một trong những loài hoa hoàn hảo nhất từ mùi hương , màu sắc đến cánh hoa.

Hoa hồng Corail Gelee ra đời vào năm 2011 và được nghiên cứu và nhân gioongs bởi Junko Kawamoto. Được cho là loài hoa đẹp nhất vì hoa hồng Corail Gelee sở hữu cánh hoa kép, tạo độ uốn lượn và đẹp mắt. Đồng thời, sở hữu màu cam tuyệt đẹp, những cánh hồng thêm rực rỡ cà hoàn hảo hơn trên nền lá xanh mướt.

Hoa có mùi hương mạnh, đậm  thoang thoảng của mùi hoa quả và ngọt ngào, đồng thời có thể giữ mùi hương rất lâu.

Ở Việt Nam hiện nay có rất nhiều người chơi hoa luôn săn tìm giống hoa hồng Corail Gelee này, hoa có thể thích nghi và sinh trưởng tốt ở vùng khí hậu như nước ta. Đặc biệt với điều kiện thời tiết càng oi bức, sắc cam của hoa càng rực rỡ và hoa càng nở to hơn.

So với các giống hoa hồng Nhật khác, hoa hồng Corail Gelee có tốc độ sinh trưởng khá khỏe và đều, trung bình từ 7 – 8 tuần sẽ cho ra hoa. Vì thế mà giống cây hoa này được ưa chuộng và lượng tiêu thụ khá lớn dẫn đến giống hoa khá khó tìm.

Hoa hồng Corail Gelee thích hợp trồng trong chậu cây hơn là trồng thành bụi hoặc ở dưới đất. Đối với những người mê hoa và yêu thích hoa hồng thì chắc chắn không thể bỏ lỡ bông hồng Nhật Bản đẹp tuyệt trần Corail Gelee.

Hoa hồng Kaikyo

Hoa hồng Kaikyo

Được nhân giống bởi vườn hoa Nhật từ năm 2011, hoa hồng Kaikyo mang vẻ ngoài khiến ai cũng phải mê đắm và say mê.

Sở hữu màu vàng trắng kem độc đáo, những bông hoa nhưng một chiếc bánh ngọt ngào mang đến cảm giác muốn ngắm nhìn mãi mà thôi. Màu vàng sẽ đậm ở bên trong búp hoa và nhạt dần ra ngoài, vì thế màu sắc của hoa được xem là tạo độ ombre hoàn hảo.

Những cánh hoa xếp lớp và chồng lên nhau tạo thành những lớp hoa kín và đầy đặn. Mỗi bông hoa sở hữu từ 40 – 45 cánh hoa.

Bông hồng Nhật Bản đẹp Kaikyo cũng là giống hoa có khả năng sinh trưởng tốt và khỏe mạnh, đặc biệt là khí hậu tại Việt Nam. Hoa có độ sai hoa cao và liên tục cho hoa quanh năm đều đặn.

Ngoài vẻ ngoài xinh đẹp và sự kết hợp màu sắc độc đáo, hoa hồng Kaikyo có mùi hương nhẹ từ hoa quả và trái cây, giúp thư giãn và giảm stress hiệu quả.

Giống hoa hồng Kaikyo hiện nay được trồng phổ biến tại Việt Nam và rất dễ trồng, hoa có thể cắt cành để cắm hoa hoặc trồng thành chậu hoặc bụi tùy theo mục đích trang trí của người trồng.

Hoa hồng Miyako Rose

Hoa hồng Miyako Rose

Với những người chơi hoa thì chắc chắn không thể không biết đến loại hoa hồng Nhật được yêu chuộng trên mọi quốc gia. Hoa hồng Miyako có màu hồng phấn nhẹ nhàng và trong trẻo. Hoa khi đạt độ nở bung sẽ cho màu sắc tuyệt đẹp và dáng hoa xòe rộng.

Hoa hồng Miyako Rose thích hợp ở những nơi có khí hậu mát mẻ, hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Tuy nhiên ở khí hậu như Việt nam, hoa hồng Miyako vẫn có thể sinh trưởng và cho hoa tốt, đặc biệt hoa có thể cho từ 4 – 5 đợt hoa quanh năm. Đồng thời nếu được trồng ở nơi mát mẻ và cung cấp đủ dưỡng chất, hoa sẽ cho màu sắc rất đẹp và sai hoa.

Hoa hồng Miyako Rose mang vẻ đẹp tinh tế và kiêu sa, được lấy cảm hứng từ những bộ váy công chúa lộng lẫy. Hoa có mùi hương nhẹ, thoang thoảng chứ không mang hương thơm đậm, rất dễ để thư giãn.

Vì là giống hoa bụi, hoa hồng Miyako Rose thích hợp trồng ở ban công hoặc khu vườn, sau khi trồng ra hoa người chơi có thể cắt cành và trang trí trong nhà.

Trên đây là “5 bông hồng Nhật Bản đẹp tuyệt trần” được yêu thích nhất hiện nay. Để có thể lựa chọn loại hoa phù hợp với khí hậu Việt Nam và cho hoa đẹp, người chơi nên cẩn trọng tìm hiểu những thông tin cơ bản, để từ đó có cho mình những kiến thức trong việc nuôi trồng và chăm sóc các giống hoa.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *