Quà tặng tân gia nhà mới sao cho sang trọng, tinh tế

Đối với người Á Đông, việc sở hữu một căn nhà khang trang không chỉ giúp cải thiện chất lượng sống mà còn mang ý nghĩa về sự thành công, phát đạt. Chính vì vậy nên việc chọn quà tặng tân gia nhà mới cũng rất được chú trọng. Việc lựa chọn quà tặng tân gia cũng tốn nhiều công sức của bạn. Vậy thì hãy xem qua những gợi ý dưới đây của Quatanghoatuoi.com nhé.

Quà tặng tân gia nhà mới ý nghĩa

Những yếu tố cần chú ý khi chọn quà tặng tân gia

Xem xét mối quan hệ với chủ nhà

Bạn cần xem xét mối quan hệ với chủ nhà trước khi mua quà tân gia. Một món quà tân gia tặng sếp hay đồng nghiệp sẽ khác với món quà tặng anh chị em trong gia đình hay họ hàng.

Chọn món quà tân gia có ý nghĩa

Khi về nhà mới bất kì chủ nhà nào cũng muốn những điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến với gia đình của mình. Do vậy món quà của bạn phải truyền tải được thông điệp tốt đẹo đến gia chủ như: Vạn sự như ý, phát lộc phát tài,..để chủ nhà mỗi lần nhìn thấy món quà đó lại nhớ đến mình.

Món quà hợp mệnh, tuổi của chủ nhà

Điều này sẽ thể hiện được sự tinh tế của người tặng. Vì thế bạn nên chịu khó tìm hiểu về tuổi mệnh của chủ nhà để biết cách chọn quà tặng phù hợp.

Quà tặng tân gia nhà mới sao cho sang trọng, tinh tế

Chọn quà tặng tân gia cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Món quà hợp với tổng thể ngôi nhà.

Ngôi nhà được thiết kế theo kiểu tân cổ điển hay hiện đại, là biệt thự hay nhà chung cư? Ngôi nhà rộng hay chật? Với mỗi kiểu nhà, bạn cần tinh tế để chọn quà cho phù hợp.

Để ý đến tính cách, sở thích của chủ nhà

Nên tìm hiểu trước sở thích, tính cách của chủ nhà để bạn chủ động chọn món quà hợp nhất

Chú ý đến tôn giáo, phong tục tập quán khi tặng khách là người nước ngoài

Khi tặng quà tặng tân gia nhà mới mà khách là người nước ngoài. Có thể những món quà bạn chọn với nước này là phù hợp nhưng với người nước ngoài lại là điều tối kỵ. Do đó bạn cần tìm hiểu kỹ hơn phong tục, tập quán vùng miền để chọn được món quà tân gia ý nghĩa.

Gợi ý quà tặng tân gia ý nghĩa

Bộ bát đĩa bằng gốm sứ

Đây là món quà sang trọng mà bạn có thể tham khảo. bát đĩa bằng gốm sứ không những đẹp mà còn an toàn cho sức khoẻ. Gia chủ có thể dùng nó để đựng thức ăn hoặc chưng bày trong tủ kính.

Quà tặng tân gia nhà mới sao cho sang trọng, tinh tế

Gốm sứ không những đẹp mà còn an toàn cho sức khoẻ

Thiết bị gia dụng

Máy giặt, lò vi sóng, máy điều hoà hay chăm ga gối đệm cũng là một gợi ý. Nếu chủ nhà chưa có, nó chắc chắn sẽ là món quà tặng thiết thực nhất

Quà tặng tân gia nhà mới sao cho sang trọng, tinh tế

Thiết bị gia dụng là món quà thiết thực nhất

Tranh treo tường

Tân gia nhà mới không thể không kể đến các bức tranh treo tường. Nhà mới xây thường khá trống trải do chủ nhà chưa kịp trang trí đầy đủ. Bạn hãy xem đây là cơ hội tốt có thể lấp đầy những khoảng trống ấy bằng những bức tranh nghệ thuật.

Quà tặng tân gia nhà mới sao cho sang trọng, tinh tế

Tân gia nhà mới không thể không kể đến các bức tranh treo tường

Trên thị trường tranh mừng tân gia rất đa dạng về sản phẩm, giá cả và chất lượng. Nên chọn tranh sơn mài làm quà tặng, tranh sẽ bền, bóng loáng, toát lên vẻ sang trọng và tươi mới cho ngôi nhà.

Tượng thần tài

Khi về nhà mới bất kì chủ nhà nào cũng muốn những điều tốt đẹp và may mắn sẽ đến với gia đình của mình. Thế nên tặng tượng thần tài để mừng tân gia là rất hợp lí. Tượng thần tài không chỉ mang đậm nét tinh tế của văn hoá dân tộc mà còn có tính ứng dụng cao khi có thể sử dụng để trang trí cho các phong cách nội thất khác nhau.

Hi vọng với những gợi ý về quà tặng tân gia nhà mới trên đây, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn cho dịp này nhé.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *