Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P3)

Ngày phụ nữ Việt Nam sắp đến rồi. Bạn phân vân nên tặng quà 20/10 cho nàng sao cho thời thượng nhất? Vậy sao không thử tặng quà theo 12 con giáp cho nàng nhỉ? Tiếp nối bài trước, Quatanghoatuoi.com sẽ mách bạn một vài gợi ý hay ho nhé.

Tặng quà theo 12 con giáp

Tuổi Thân

Cô nàng tuổi Thân luôn chú ý, quan tâm đến từng chi tiết nhỏ của những người ở bên mình. Họ làm điều đó xuất phát từ trái tim mình chứ không phải vì bất cứ điều gì khác.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P3)

Bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình đối với nàng tuổi Thân nhé

Trong ngày 20/10 tới, bạn hãy thể hiện sự quan tâm của mình đối với nàng giáp này nhé. Mọi ngày cô ấy đã chăm sóc mọi người  xung quanh rồi, hôm nay bạn hãy là người chăm sóc cho nàng nhé.

Hãy thử lên kế hoạch về 1 chuyến đi chơi từ đầu đến cuối do chính bạn chủ trì, còn cô ấy sẽ là người đi theo thôi. Hãy nhớ kĩ từng thói quen và sở thích của cô ấy nhé. Cuối buổi hẹn hò, hãy ghi dấu khiến cô ấy bất ngờ bằng 1 món quà nho nhỏ.

Tuổi Dậu

Có thể nói cô nàng tuổi Dậu là người rất dễ tính, dễ hài lòng, không hề đòi hỏi quá nhiều ở người mình yêu. Họ biết cách cân bằng cuộc sống của bản thân, không dựa dẫm quá vào người khác, coi việc người khác quan tâm đến mình là 1 niềm vui bất ngờ.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P3)

Hãy tặng món quà khiến cô nàng tuổi Thân bất ngờ nhé

Khi lựa chọn tặng quà theo 12 con giáp cho ngày 20/10, có thể với ai thì khó chứ với cô nàng tuổi Dậu thì cực kì đơn giản. Bạn có thể mua cho cô nàng bất cứ thứ gì, dù chỉ là 1 đoá hồng nho nhỏ hay 1 ly trà sữa thôi cũng đủ để thỏa mãn nàng giáp này rồi.

Thực ra thì cô nàng này cũng thích làm đẹp, thích đi mua sắm lắm đấy nên nếu có điều kiện hơn thì hãy tìm hiểu về món đồ mỹ phẩm mà cô ấy thích hay đơn giản hơn là đưa thẳng cô nàng đến cửa hàng để nàng ta tự chọn theo ý nàng.

Tuổi Tuất

Cô nàng tuổi Tuất thích những điều bất ngờ, cũng thích những thứ phải hữu dụng và thực tế, bạn phải nhớ điều này khi tặng quà 20/10 cho nàng nhé.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P3)

Những món quà lưu niệm nhỏ xinh sẽ khiến nàng tuổi Tuất thích mê đó

Với những cô nàng còn đang trong tuổi mộng mơ thì những món đồ đôi hay những món quà lưu niệm nhỏ xinh sẽ khiến nàng thích mê đó. Nếu nửa kia của bạn không còn quá trẻ trung thì hãy dành cho nàng những món đồ mà nàng mong ước sở hữu đã lâu nhé.

Tuổi Hợi

Hành trình đi tìm món quà 20/10 cho các nàng theo 12 con giáp chưa bao giờ là dễ dàng, các chàng trai chắc hẳn khá đau đầu mỗi khi nghĩ đến việc này. Tuy nhiên với con giáp dễ tính như tuổi Hợi thì vô tư đi nhé, miễn bạn có lòng tặng quà cho cô ấy là cô nàng đã thấy vui rồi.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P3)

Cô nàng tuổi Hợi khá ham vui, cũng hơi hơi có phần ham ăn đấy

Cô nàng tuổi Hợi khá ham vui, cũng hơi hơi có phần ham ăn nữa, thế nên là bạn biết mình phải tặng gì rồi đó. Cho nàng giáp này đi chơi du hí khắp nơi, rồi lại cho nàng ta ăn no nê những món khoái khẩu của mình.

Hi vọng với những gợi ý tặng quà theo 12 con giáp này, các bạn sẽ chọn được món quà thật ưng ý nhé.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *