Một chiếc thiệp xinh xắn sẽ là món quà thật tuyệt vời để tặng bạn bè. Với cách làm thiệp sinh nhật bằng giấy A4 vô cùng đơn giản này, các bạn sẽ có ngay một chiếc thiệp sinh nhật đẹp mắt. Cùng học cách làm thiệp sinh nhật với Quatanghoatuoi.com nhé.

Cách làm thiệp sinh nhật bằng giấy A4

Nguyên liệu làm thiệp hoa nổi bằng giấy A4

– 3 tờ giấy bìa A4 màu hồng đỏ đậm nhạt khác nhau

– 1 tờ giấy bìa cứng A4 màu trắng

– Kéo, băng dính 2 mặt hoặc hồ dán

Cách làm thiệp hoa nổi bằng giấy A4

Bước 1: Đầu tiên bạn gấp làm đôi tờ bìa cứng mà bạn chọn để làm hoa lại. Sau đó dùng kéo cắt theo hình nửa trái tim thông thường. Nếu sợ cắt hình trái tim không cân xứng, bạn có thể vẽ theo mẫu rồi cắt theo mẫu cho đẹp nhé. Những chiếc trái tim này khi ghép lại sẽ thành những bông hoa giấy đẹp mắt.

Cách làm thiệp sinh nhật bằng giấy A4 siêu đơn giản đẹp mê ly

Gập đôi tờ bìa lại rồi dùng kéo cắt theo hình nửa trái tim

Bạn hãy cắt tầm 9-15 trái tim, càng nhiều trái tim thì cánh hoa trái tim lại càng đẹp hơn, tuy nhiên, tuỳ theo kích cỡ của chiếc thiệp hãy ước lượng số tim cần cắt nhé!

Bước 2: Lấy băng keo 2 mặt dán lên một bên của trái tim, nhớ là tất cả trái tim đều dán một bên để khi xếp thành bông hoa chúng sẽ theo một chiều. Những tờ bìa cứng còn lại bạn cắt thành hình vuông hay hình chữ nhật (tuỳ theo kích cỡ của tấm thiệp hoa mà bạn dự tính làm).

Bước 3:Gấp đôi tờ giấy lại sao cho thật cân xứng và chính xác. Dán một nửa trái tim có dính keo dán lên bề mặt tấm thiệp, điều chỉnh bố cục ngay ngắn và đẹp mắt. Bạn cứ tiếp tục dán chồng những trái tim khác sao cho thành vòng tròn kín và tạo thành một vòng tròn trái tim đẹp mắt.

Cách làm thiệp sinh nhật bằng giấy A4 siêu đơn giản đẹp mê ly

Dán chồng những trái tim khác sao cho thành vòng tròn trái tim đẹp mắt

Với cách làm thiệp sinh nhật bằng giấy A4 vô cùng đơn giản như thế này vừa tiết kiệm mà ý nghĩa mang lại vô cùng lớn. Chiếc thiệp hoa do chính tay bạn làm sẽ là món quà thập ý nghĩa, chân thành để bạn gửi đến bạn bè hoặc người thân của mình. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện ngay chiếc thiệp hoa xinh xắn này đi nào!

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *