Quà tặng tri ân khách hàng phù hợp và ý nghĩa nhất

Những dịp lễ là thời điểm thích hợp để bạn “hâm nóng” mối quan hệ với đối tác, khách hàng. Một món quà tri ân thật ý nghĩa và phù hợp là cách thắt chặt các mối quan hệ hợp tác lâu dài. Quatanghoatuoi.com sẽ gợi ý cho bạn những món quà tặng tri ân khách hàng và đối tác ý nghĩa nhất nhé.

Quà tặng tri ân khách hàng phù hợp và ý nghĩa

Món quà mang ý nghĩa nhân văn

Những món quà mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp không chỉ “lấy lòng” khách hàng mà doanh nghiệp của bạn còn đóng góp cho xã hội tốt đẹp hơn. Điều này có thể tạo nên hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt công chúng.

Quà tặng tri ân khách hàng phù hợp và ý nghĩa nhất

Những món quà nhân văn sẽ tạo nên hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt khách hàng

Bạn có thể nhập những sản phẩm từ những dự án, doanh nghiệp có mục đích từ thiện quyên góp nhưng vẫn đảm bảo về mặt giá trị, hình thức. Cụ thể là những sản phẩm như túi xách, ốp lưng điện thoại, ví cầm tay, văn phòng phẩm,… được tạo ra từ trí sáng tạo của những trẻ em thiếu thốn, thiệt thòi kết hợp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp. Lợi nhuận thu được sẽ tiếp tục dùng cho mục đích giáo dục, tổ chức các buổi vẽ tranh, sáng tạo của những trẻ em bất hạnh, thiệt thòi.

Bộ ấm tách, chén sứ

Dù văn hoá thưởng trà không còn quá phổ biến trong đời sống hiện đại, người Việt vẫn có thói quen sắm sửa bộ ấm tách trà cất trong nhà và đem ra sử dụng trong những dịp quan trọng. Còn chén sứ là vật dụng phổ biến và thiết yếu trong đời sống của mỗi gia đình. Lựa chọn quà tặng là bộ ấm tách, chén sứ có những lợi ích sau:

– Ngân sách thấp mà vẫn ý nghĩa và phù hợp

– Tính ứng dụng trong đời sống cao

Quà tặng tri ân khách hàng phù hợp và ý nghĩa nhất

Ấm tách là món quà tặng phù hợp và ý nghĩa

– Có thể in ấn logo của doanh nghiệp lên sản phẩm

– Là quà tặng cho đối tác, khách hàng thân thiết

Bộ lịch được thiết kế đẹp và ấn tượng

Lịch năm mới là quà tặng tri ân khách hàng truyền thống vào mỗi dịp cuối năm của các doanh nghiệp. Dù ý tưởng này đã cũ nhưng món quà này luôn được đánh giá là phù hợp và mang lại hiệu quả cao. Chọn lịch làm quà tặng có những ưu điểm sau:

– Phù hợp làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, có thể sử dụng quanh năm

Quà tặng tri ân khách hàng phù hợp và ý nghĩa nhất

Lịch là món quà tặng truyền thống

– Là quà tặng đơn giản, hữu ích và ngân sách thấp

– Có thể in ấn logo/nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm

Lọ cắm hoa

Lọ cắm hoa là vật không thể thiếu trên bàn làm việc hay bàn tiếp khách. Lọ cắm hoa được thiết kế sang trọng và tinh xảo có thể là món quà rất thích hợp tặng đối tác. Mẫu mã của lọ cắm hoa cũng rất đa dạng và dễ dàng để bạn chọn lựa. Bạn nên chọn mua những mẫu lọ cắm hoa bằng sứ hoặc pha lê có giá trị phù hợp làm quà tặng cho đối tác.

Quà tặng tri ân khách hàng phù hợp và ý nghĩa nhất

Lọ cắm hoa là vật không thể thiếu trên bàn làm việc

Đồng hồ treo tường

Quà tặng này phù hợp với hầu hết mọi không gian sống và làm việc. Đồng hồ treo tường có thể in ấn logo của doanh nghiệp để gợi nhắc khách hàng, đối tác về công ty. Bạn có thể mua những đồng hồ có thiết kế đẹp hoặc độc đáo để người nhận ấn tượng hơn về quà tặng của bạn.

Quà tặng tri ân khách hàng phù hợp và ý nghĩa nhất

Đồng hồ phù hợp với hầu hết mọi không gian sống và làm việc

Hi vọng với những gợi ý về quà tặng tri ân khách hàng của chúng tôi, các bạn sẽ chọn được món quà tặng thật ưng ý nhé.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *