Quà Valentine cho bạn trai lãng mạn, ý nghĩa

Vào ngày lễ Valentine, không chỉ cánh mày râu mà các cô gái cũng muốn tặng cho người yêu của mình những món quà thật ý nghĩa. Qua bài viết này, Quatanghoatuoi.com sẽ gợi ý cho các bạn những món quà Valentine cho bạn trai nhé.

Quà Valentine tặng bạn trai ý nghĩa

Áo đôi

Việc mặc đồ đôi đã trở thành xu hướng của rất nhiều cặp đôi hiện nay. Điều này cũng như là tuyên ngôn cho mọi người cùng biết rằng ‘Chúng tôi là của nhau”. Vậy tại sao không tranh thủ dịp lễ tình nhân này chọn mua món quà Valentine lãng mạn đó dành tặng chàng nhỉ? Đồ đôi không nhất thiết là quần áo, có thể là cốc nước hoặc khăn tay, để mỗi khi sử dụng cả hai sẽ có cảm giác mình thuộc về nhau.

Quà Valentine cho bạn trai lãng mạn, ý nghĩa

Áo đôi đã trở thành xu hướng của rất nhiều cặp đôi hiện nay

Giày da

Ngoài trang phục hằng ngày, thì sự lịch lãm của đàn ông còn thể hiện qua đôi giày của anh ấy. Đó cũng là thước đo để người ngoài đánh giá tác phong của anh ấy có chỉn chu và thanh lịch hay không.

Quà Valentine cho bạn trai lãng mạn, ý nghĩa

Sự lịch lãm của đàn ông còn thể hiện qua đôi giày của anh ấy

Những đôi giày với chất liệu cao cấp, được cắt may tỉ mỉ, chắc chắn sẽ khiến các quý ông mê đắm. Việc bạn tặng giày cho chàng cũng là cách thể hiện sự quan tâm của mình đến người đàn ông đó, đồng thời cũng biểu hiện rằng bạn là một người phụ nữ tinh tế và tâm lý.

Ví da

Ví nam rất đa dạng về mức giá, thường từ khoảng 100-500 nghìn (tuỳ vào chất liệu), tài chính tốt hơn thì có thể lựa chọn những mẫu có chất liệu cao cấp hơn như da cá sấu hoặc đà điểu có giá từ 800-1,5tr. Tuy nhiên theo kinh nghiệm thì bạn nên chọn những chiếc ví có chất liệu tốt.

Quà Valentine cho bạn trai lãng mạn, ý nghĩa

Ví da đa dạng và kiểu dáng và giá cả

Đồng hồ đeo tay

Ngày nay đồng hồ đeo tay được nhiều nam giới rất ưa chuộng như một món trang sức không thể thiếu. Nam giới thường kết hợp đồng hồ với những bộ trang phục khác nhau và sự kiện khác nhau. Khi chọn mua đồng hồ đeo tay làm quà tặng bạn cần lưu ý về đặc điểm đối tượng được tặng (mối quan hệ cũng như phong cách thường thấy của họ) và ngân sách của bạn khi đầu tư vào món quà này. Đồng hồ đeo tay có rất nhiều mức giá cho bạn lựa chọn tuỳ vào những mục đích khác nhau.

Quà Valentine cho bạn trai lãng mạn, ý nghĩa

Đồng hồ đeo tay được nhiều nam giới rất ưa chuộng

Nước hoa nam

Nước hoa dành cho nam có lẽ là một trong những món quà Valentine cho bạn trai thời thượng và đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Ngày nay nam giới có nhu cầu sử dụng nước hoa khá thường xuyên do tính chất công việc cũng như đi chơi. Các loại nước hoa nam cũng khá nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Thêm vào đó, nam giới cũng thường có gu mùi hương khá đa dạng và dễ chấp nhận các mùi hương mới nên cũng dễ dàng lựa chọn mà không lo người nhận dùng không hợp. Mỗi nam giới thường dùng 2-3 hương nước hoa khác nhau để phù hợp cho từng hoàn cảnh công việc – tụ tập bạn bè – hay đi hẹn hò. Những chai nước hoa nam thường có thiết kế đẹp, độc đáo, vỏ hộp sang trọng…làm quà tặng bạn trai thì rất thích hợp.

Quà Valentine cho bạn trai lãng mạn, ý nghĩa

Những chai nước hoa nam thường có thiết kế đẹp, độc đáo

Hi vọng với những gợi ý về quà Valentine cho bạn trai này, các bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn cho ngày đặc biệt này nhé.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *