Cây hợp với mệnh Thổ được ưa chuộng nhất

Khi trang trí cây xanh trong gia đình để mang lại không gian sống tươi mát, nếu chọn đúng cây phù hợp với phong thuỷ, cây sẽ mang lại may mắn, sinh tài, rước lộc cho gia chủ, tăng vượng khí cho gia đình. Qua bài viết này, Quatanghoatuoi.com sẽ gợi ý cho bạn cây hợp với mênh Thổ nhất nhé.

Cây hợp với mệnh Thổ

Đặc điểm tính cách của người mệnh Thổ

Những người mang mệnh Thổ có tính tương trợ và trung thành khá cao. Với bản tính khá thực tế, thích kiên trì vì thế họ luôn là chỗ dựa vững chắc cho người thân trong gia đình. Người mệnh Thổ có sự kiên nhẫn và khá vững vàng, với một sức mạnh nội tâm cao, giao tiếp rộng. Chính vì những điểm nói trên nên khi lựa chọn cây cảnh cho người mệnh Thổ bạn cần lựa chọn trồng cây từ đất hơn là cây thủy sinh.

Cây hợp với mệnh Thổ được ưa chuộng nhất

Chọn đúng cây phù hợp với phong thuỷ sẽ mang lại may mắn

Người mệnh thổ nên trồng những loại cây có tán lá toả rộng, màu xanh để làm cây trang trí trong nhà. Khi lựa chọn cây đặt trong nhà, chúng ta phải lựa chọn loại cây có kích cỡ phù hợp với không gian ngôi nhà của gia chủ .

Những ngôi nhà có diện tích từ nhỏ đến trung bình gia chủ không nên chọn cây cảnh quá to và rậm rạp sẽ làm giảm ánh sáng chiếu và không gặp được nhiều may mắn. Những loại chậu cây treo trên cao cũng là gợi ý dành cho gia chủ thuộc mệnh Thổ.

Cây hợp với mệnh Thổ

Cây lưỡi hổ

Đặc điểm của Cây Lưỡi Hổ đó là lá mọc thẳng, thể hiện sự quyết đoán và ý chí vươn lên trong cuộc sống. Vì vậy việc trồng Cây Lưỡi Hổ trong nhà rất quan trọng, đặc biệt là với những gia chủ mang mệnh Thổ. Cây Lưỡi Hổ mang ý nghĩa may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc, dồi dào tiền tài. Vì thế nó có thể là một món quà để đem tặng đối tác, bạn bè, người thân vào những dịp đặc biệt như quà mừng tân gia, mừng năm mới. Nếu đặt Cây Lưỡi Hổ trong nhà, bạn nên ở các vị trí như phía Đông, Đông Nam để phát huy tác dụng của Cây Lưỡi Hổ tốt hơn.

Cây hợp với mệnh Thổ được ưa chuộng nhất

Cây lưỡi hổ thể hiện sự quyết đoán và ý chí vươn lên trong cuộc sống

Cây lưỡi hổ và cây hợp với mệnh Thổ, việc lựa chọn trồng Cây Lưỡi Hổ trong nhà sẽ mang lại may mắn cho họ. Cây như biểu tượng của sức mạnh giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống hàng ngày. Nếu đặt chậu Cây Lưỡi Hổ trên bàn làm việc sẽ cải thiện vượng khí, mang đến tài lộc và tiền tài cho người mệnh này. Nếu bạn thuộc mệnh Thổ thì hãy chọn cây cảnh là Cây Lưỡi Hổ nhé.

Cây vạn niên thanh

Cây Vạn Niên Thanh có tên khoa học Dieffenbachia Amoena, thuộc họ thực vật Araceae (họ ráy) có hoa, cây có nguồn gốc xuất xứ: Colombia, Brazil. Nhiều người lầm tưởng cây vạn niên thanh với cây trầu bà, thực ra thì cây Trầu Bà cũng được gọi là Vạn Niên Thanh nhưng chính xác hơn là vạn niên thanh leo còn cây này là Vạn Niên Thanh dạng thân. Là loại cây rất phù hợp với người tuổi thìn, đặt cây tại phía Đông Nam phòng khách để tăng tài vận. Theo một số nghiêm cứu của nhà khoa học cây vạn niên thanh có thể kiểm soát sự lâu lan của tế bào ung thư.

Cây hợp với mệnh Thổ được ưa chuộng nhất

Cây vạn niên thanh phù hợp với người mệnh Mộc

Hi vọng qua bài viết về cây hợp với mệnh Thổ, bạn sẽ chọn được cây cảnh ưng ý nhất.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *