4 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thổ

Người mệnh Thổ là những người ôn hoà, chăm chỉ. Họ là những người yêu thích sự ổn định nên có phần thiếu quyết đoán. Đây chính là trở ngại không nhỏ trên con đường con danh sự nghiệp của họ. Vận dụng một số yếu tố liên quan đến phong thuỷ, lựa chọn loại hoa phù hợp với người mệnh Thổ, sẽ giúp bạn hạn chế những điểm yếu, phát huy những điểm mạnh của bạn trong công việc. Cùng Quatanghoatuoi.com tìm hiểu hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thổ nhé.

Hoa để bàn làm việc phù hợp với mệnh Thổ

Cúc lá nho

Hoa cúc lá nho mang đến sự yêu đời, tươi trẻ, cảm giác thư giãn, giảm bớt căng thẳng bằng vẻ đẹp tươi tắn của mình.

Hoa cúc lá nho được coi là biểu tượng của sự sung túc, trường thọ với những phẩm chất, điềm đạm và tinh khiết, cao thượng, khiêm tốn. Cây hoa cúc lá nho chịu gió sương và khắc nghiệt mà vẫn toả sáng nên được mệnh danh là “băng thanh ngọc khiết”.

4 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thổ

Hoa cúc lá nho mang đến sự yêu đời và cảm giác thư giãn

Hình dáng nhỏ xinh, hút mắt của cây hoa cúc lá nho rất thích hợp để làm cây nội thất văn phòng hay cây để bàn làm việc. Đây sẽ là loài cây mang đến tài lộc cho người mệnh Thổ.

Hoa thuỷ tiên

Thuỷ Tiên không thu hút người khác ngay cái nhìn đầu tiên nhưng khi đã chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa rồi thì ai cũng phải say lòng. Cành hoa Thuỷ Tiên thanh mảnh và khẳng khiu, những chiếc lá xoắn lại, bao quanh thân cây rồi vươn lên đan xen giữa những bông hoa rực rỡ, đầy sắc màu chính là biểu tượng của sự may mắn,, thịnh vượng và hạnh phúc.

4 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thổ

Hoa thuỷ tiên là biểu tượng của sự may mắn,, thịnh vượng

Ở phương Tây, người ta còn cho rằng hoa thuỷ tiên tượng trưng cho một tình bạn đẹp và bền vững. Mỗi cánh hoa thuỷ tiên mang một ý nghĩa khác nhau, nhưng tựu chung lại là những đức tính quan trọng: hiểu biết, hài hước, kiên nhẫn, cảm thông, tôn trọng và tin tưởng. Vậy nên ngoài mục đích trang trí nhà cửa thì đây còn là một món quà tuyệt vời để dành tặng bạn bè hay đồng nghiệp trong dịp đầu năm.

Hoa hồng môn

Màu đỏ của hoa hồng môn thể hiện cho ý chí và khát khao của tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Chính vì vậy, cây rất được giới văn phòng đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích dùng làm đồ trang trí trên bàn làm việc, văn phòng…

4 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thổ

Hồng môn được các bạn trẻ yêu thích dùng làm đồ trang trí trên bàn làm việc

Cây tiểu hồng môn còn được ưu ái lựa chọn làm quà tặng đến người thân, bạn bè, đối tác, hay người yêu thương của mình…  bởi nó có ý nghĩa tượng trưng cho lòng hiếu khách. Hồng môn đặc biệt thích hợp dùng làm quà tặng trong những dịp sinh nhật, khai trương, tân gia, thăng chức….với mong muốn người nhận gặp được nhiều may mắn, hạnh phúc.

Cây hồng môn mang nhiều ý nghĩa phong thủy tốt nên rất hợp với tất cả mọi người nhưng cây hợp nhất với những người thuộc mệnh Thổ và mệnh Hỏa. Cây mang ý nghĩa đem lại may mắn, niềm hạnh phúc cho người sở hữu.

Hoa xác pháo

Màu đỏ của hoa xác pháo là biểu tượng cho hoa cát tường, may mắn và điềm lành. Màu đỏ của hoa xác pháo rất phù hợp với mệnh Thổ, đây sẽ là loài hoa hỗ trợ rất tốt cho người mệnh Thổ thăng tiến trong sự nghiệp và công danh.

4 loại hoa để bàn phù hợp với người mệnh Thổ

Hoa xác pháo là loài hoa hỗ trợ rất tốt cho người mệnh Thổ

Hi vọng qua những gợi ý về hoa phù hợp với người mệnh Thổ của chúng tôi, các bạn sẽ chọn được loai hoa để bàn phù hợp nhất.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *