Gợi ý quà tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu

Nhiều chàng trai băn khoăn không biết là trong buổi hẹn đầu tiên thì việc tặng quà có cần thiết? Câu trả lời là có. Vì tặng quà là một hành động giao tiếp đầy tính nghệ thuật thế nên không có lý do gì mà bạn không chuẩn bị sẵn một món quà trong cuộc hẹn với nàng. Bên cạnh gu ăn mặc, phong thái lịch thiệp và cách thức giao tiếp thì một món quà nhỏ sẽ giúp bạn thể hiện thành ý của mình đến nàng. Chọn quà tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu tưởng dễ mà khó. Vì phải làm sao để món quà thể hiện được tâm ý của bạn trai mà vẫn giữ được sự ý nhị của buổi hẹn đầu? Đừng quá lo lắng vì qua bài viết này, Quatanghoatuoi.com sẽ giúp bạn.

Chọn quà tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu

Hoa tươi

Hoa tươi chắc chắn là món quà mà mọi chàng trai đều nghĩ đến đầu tiên. Vốn mang đủ hưong và sắc nên cô gái nào cũng yêu thích hoa cả. Vậy tại sao bạn không chọn ôm một bó hoa hoặc giỏ hoa tươi thắm trong lần gặp mặt đầu tiên nhỉ. Khi đã xác định có cảm tình với nhau thì các chàng nên chọn những loại hoa mang biểu tượng cho tình yêu như hoa hồng, hoa baby, hoa cẩm chướng,…Bên cạnh đó bạn cũng nên chú ý đến số lượng hoa và màu sắc hoa vì chúng sẽ mang đến ý nghĩa nhắn gửi khác nhau đấy. Như việc tặng 5 bông hồng mang hàm ý bạn quan tâm đến người đó như thế nào. Trao 10 bông hồng như thay lời muốn nói: “Em thật xinh đẹp”. Còn 12 bông hồng là cách tuyệt vời nhất để bắt đầu một mối quan hệ tốt đẹp.

Gợi ý quà tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu

Hoa tươi là gợi ý hàng đầu cho bạn

Sách

Sách là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn mà các chàng có thể chọn làm quà tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu. Với những cô gái đang là sinh viên, nhân viên công sở, hay những cô nàng thích đọc sách chắc chắn sẽ rất thích món quà này. Bạn có thể dò hỏi trước và tìm hiểu thể loại hoặc tác giả mà nàng thích đọc để chọn được món quà hợp gu nàng nhất. Hoặc không thì có thể chọn cuốn sách mà bạn cực kỳ yêu thích và muốn cô ấy cùng thưởng thức cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho 2 bạn hiểu nhau hơn đấy.

Gợi ý quà tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu

Sách là món quà mang ý nghĩa tinh thần rất lớn

Chọn quà theo mùa

Mùa đông lạnh giá ở miền Bắc đến rồi, gặp nhau trong những ngày đó thì nhớ trao cho cô ấy một đôi găng tay hay một chiếc khăn choàng ấm áp nhé. Còn nếu bạn ở miền Nam trong thời tiết mưa dai dẳng như hiện nay thì hãy tặng nàng một chiếc ô thật xinh xắn nhé. Hoặc những ngày trời nắng nóng thì một chiếc mũ lưỡi trai cá tính cũng là gợi ý không tồi đấy.

Gợi ý quà tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu

Khăn choàng ấm là món quà phù hợp với mùa Đông

Quà handmade

Các món đồ handmade mà bạn nam có thể làm như vòng tay, vẽ một bức tranh hay làm một chiếc ly gốm,…Món quà tuy có thể không được đẹp lộng lẫy như bán ở ngoài nhưng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng nhờ sự chân thành và chăm chút. Hoặc nếu không có thời gian thì bạn có thể đến các cửa hàng lưu niệm, các shop bán hàng online để chọn ra món quà thật dễ thương.

Gợi ý quà tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu

Món quà handmade giúp bạn trao gửi tình cảm đến nửa kia

Một số lưu ý khi tặng quà bạn gái trong lần đầu gặp mặt:

– Trong lần đầu gặp mặt, chắc chắn các bạn nam chưa thể biết các bạn gái muốn gì. Tuy nhiên hãy cứ trao quà với một thái độ thật vui vẻ và thân thiện. Như vậy chắc chắn sẽ gây được thiện cảm từ đối phương, cho dù món quà đó không hẳn là món đồ mà bạn gái thực sự thích.

– Để món quà đúng nghĩa là quà tặng bạn gái trong buổi hẹn đầu thì bạn không nên đến trễ mà nên cố gắng đến trước đối phương để chuẩn bị kỹ hơn. Sau đó thì để quà gọn gàng để tiện trao tặng. Nên chuẩn bị vài câu chào hỏi trước khi đưa quà, có thể là một vài câu chào lịch sự. Quan trọng nhất là bạn luôn phải tự tin và thoải mái trong suốt buổi hẹn nhé. Chúc các bạn thành công!

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *