Bật mí kinh nghiệm tặng quà tết cho thầy cô giáo hợp túi tiền

Năm mới mang theo nhiều niềm vui và hi vọng. Và chẳng còn bao lâu nữa là chúng ta lại đón cái Tết cổ truyền của dân tộc. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về người ta lại tặng nhau những món quà thật ý nghĩa thay cho những lời chúc Tết và gửi gắm những tình cảm chân thành đến những người thân yêu mà chúng ta kính trọng. Qua bài viết này, Quatanghoatuoi.com sẽ gợi ý cho bạn những món quà Tết tặng thầy cô hợp túi tiền nhé.

Những món quà Tết cho thầy cô hợp túi tiền

Giỏ quà Tết tặng thầy cô

Ngày xuân Tết đến sum vầy, mỗi gia đình đều sắm sửa những giỏ quà Tết đem đến niềm vui cùng sự sung túc, trong giỏ quà thường có bánh, mứt, trà, rượu,… dùng để gợi mở câu chuyện ngày xuân. Chính vì thế, những sản phẩm tiện dụng này thường được ưa chuộng làm giỏ quà Tết vì vừa tiện lợi lại vô cùng ý nghĩa.

Bật mí kinh nghiệm tặng quà tết cho thầy cô giáo hợp túi tiền

Giỏ quà Tết được xem là món quà tặng vừa tiện lợi lại ý nghĩa

Giở quà Tết là món quà tặng thầy cô rất phổ biến vào những ngày xuân. Bạn có thể tìm thấy những giỏ quà với nhiều thông điệp và ý nghĩa khác nhau, giá cả cũng rất đa dạng tại các siêu thị, chợ, cửa hàng. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều sản phẩm kém chất lượng dưới hình dáng mẫu mã đẹp khiến người mua lẫn người được tặng rơi vào tình huống khó xử. Để tránh bản thân trở thành nạn nhân trong những tình huống không hay đó, bạn nên chọn mua giỏ quà tại những cửa hàng uy tín, siêu thị lớn, tự gói sản phẩm hoặc chọn mua rồi thuê người gói hộ.

Bút, sách, hay sổ tay

Bút và sách là những thứ rất gần gũi, gắn bó với các thầy các cô. Sẽ thật tuyệt vời nếu món quà Tết tặng thầy cô nhân ngày đầu năm có liên quan đến nghề nghiệp thiêng liêng của họ. Một quyển sách có chủ đề theo sở thích, sách chuyên ngành, hoặc viết máy có khắc tên, đầy cũng sẽ là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho món quà. Chắc chắn món quà đặc biệt này sẽ làm cho thầy cô của bạn lòng vui như hoa nở ngày xuân.

Bật mí kinh nghiệm tặng quà tết cho thầy cô giáo hợp túi tiền

Bút và sách là những thứ rất gần gũi, gắn bó với các thầy các cô

Quần áo, vải vóc, túi xách

Ngày xưa, vải được nhiều bậc phụ huynh rất ưa chuộng làm quà Tết tặng thầy cô, và món quà này tiếp tục được ưa chuộng cho đến ngày nay.

Với thầy giáo, việc tặng một chiếc áo sơ mi nhã nhặn kèm theo cravat màu sắc phù hợp với áo sẽ là lựa chọn đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn vải may áo dài hay túi xách công sở để dành tặng cho cô giáo, đây cũng là gợi ý vô cùng tiện lợi và dễ dàng khi mua sắm.

Bật mí kinh nghiệm tặng quà tết cho thầy cô giáo hợp túi tiền

Áo sơ mi là quà tặng rất phù hợp cho các thầy giáo

Khi chọn quà Tết cho thầy cô là vải áo dài, áo sơ mi hay khăn lụa, chú ý nên chọn những mẫu có màu sắc và hoa văn không quá nổi bật, cầu kỳ. Thêm vào đó, bạn nên chọn chất liệu vải cotton hoặc lụa để thầy cô thoải mái, mát mẻ hơn khi đứng lớp.

Món quà sức khoẻ

So với những món quà vật chất khác thì món quà dành cho sức khoẻ được xem trọng hơn cả. Không chỉ làm quà tặng đơn thuần, những sản phẩm bổ sung giúp bồi bổ sức khoẻ còn mang thông điệp lớn lao và vô cùng thực tế. Với những thầy cô lớn tuổi thì khi sức khoẻ đã suy giảm thì những thực phẩm giúp tăng cường sức khoẻ là món quà rất giá trị và ý nghĩa. Những sản phẩm thường được nhiều người ưa chuộng sử dụng làm quà Tết cho thầy cô là yến sào, cao hổ cốt, đông trùng hạ thảo hay nhân sâm.

Bật mí kinh nghiệm tặng quà tết cho thầy cô giáo hợp túi tiền

Món quà sức khoẻ ngày càng được nhiều người ưa chuộng làm quà tặng

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *