Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P2)

Ngày phụ nữ Việt Nam sắp đến rồi. Bạn phân vân nên tặng quà 20/10 cho nàng sao cho thời thượng nhất? Vậy sao không thử tặng quà theo 12 con giáp cho nàng nhỉ? Tiếp nối phần trước, chúng tôi sẽ mách bạn một vài gợi ý hay ho nhé.

Tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10

Tuổi Thìn

Cô nàng tuổi Thìn mạnh mẽ và có chính kiến riêng. Nàng giáp này khá coi trọng sự nghiệp riêng, thế nên những món quà thể hiện sự ủng hộ và quan tâm của bạn trong các quyết định của cô ấy sẽ khiến nàng giáp nàng rất cảm động đấy.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P2)

Tặng những món quà thể hiện sự ủng hộ và quan tâm của bạn đến nàng tuổi Thìn

Bạn có thể tìm 1 vài cuốn sách viết về những vấn đề mà cô ấy đang rất quan tâm trong công việc. Món quà này khá kỳ công và đòi hỏi bạn phải tìm hiểu về những vấn đề mà cô ấy đang gặp phải.

Bạn cũng có thể tặng cho nàng một chuyến du lịch ngắn để thư giãn vào ngày cuối tuần. Nhớ là lựa khi mà nàng rảnh việc ấy nhé.

Tuổi Tỵ

Cô nàng tuổi Tỵ thường hay giữ những suy nghĩ trong lòng, không hay thổ lộ cho người khác. Thế nên việc tìm được một món quà hợp ý cô nàng tuổi Tỵ là điều khá khó khăn.

Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng vì người tuổi Tỵ không khó tính lắm đâu, chỉ cần bạn thực sự có lòng với cô ấy là cô ấy đã vui rồi.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P2)

Hãy nấu một bữa ăn ngon dành cho cô ấy

Nếu bạn là người thích nấu ăn thì hãy nấu cho cô nàng những món ăn ngon, còn không biết nấu thì dẫn nàng đi đâu đó.

Tuổi Ngọ

Trong 12 con giáp, người ta hay đùa răng những cô nàng tuổi Ngọ là những con ngựa bất kham, không ai có thể khuất phục được. Nhưng nếu bạn đủ yêu và hiểu nàng thì sẽ thấy nàng chẳng hề cứng rắn như vẻ ngoài đâu.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P2)

Hoa và socola là một gợi ý tuyệt vời cho bạn

Vốn là người yêu thích tự do nên cô nàng này rất ưa dịch chuyển. Nếu bạn có thể dành thời gian đưa nàng đi chơi thì quá tuyệt rồi. Ngoài ra bạn cũng nên nhớ cô nàng này rất thích những món quà lãng mạn đấy nhé. Hoa và socola cùng bữa ăn tối lãng mạn dưới ánh nến cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Tuổi Mùi

Muốn tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 thì bạn cần phải hiểu tính cách của cô ấy, xem cô ấy cần gì và muốn gì. Quý cô tuổi Mùi không phải là mẫu người coi trọng vật chất mà nàng đánh giá cao vẻ đẹp trong tâm hồn. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu điều đó nên đã cho rằng tuổi Mùi làm cao, coi thường người khác.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P2)

Hãy chọn những nơi có không khí lãng mạn và nhiều kỷ niệm của 2 người

Nếu bạn thích không khí lãng mạn chỉ dành cho 2 người thì hãy chọn nơi có thật nhiều ý nghĩa và kỷ niệm của 2 người, đó có thể là nơi mà 2 người lần đàu gặp gỡ, lần đầu trao nhau lời yêu thương hay lần đầu trao nhau nụ hôn vội vã. Hãy để cho cô ấy biết bạn chiếm vị trí quan trọng thế nào trong trái tim của cô ấy.

Hi vọng với những gợi ý về tặng quà theo 12 con giáp này, các bạn sẽ chọn được cho người ấy món quà thật ưng ý.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *