Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P1)

Ngày phụ nữ Việt Nam sắp đến rồi. Bạn phân vân nên tặng quà 20/10 cho nàng sao cho thời thượng nhất? Vậy sao không thử tặng quà theo 12 con giáp cho nàng nhỉ? Chúng tôi sẽ mách bạn một vài gợi ý hay ho nhé.

Tặng quà theo 12 con giáp

Tuổi Tý

Cô nàng tuổi Tý rất chú trọng đến ngoại hình. Tùy theo tính cách từng người mà họ có chưng diện hay không, nhưng chắc chắn một điều rằng quý cô này sẽ không để mình đầu bù tóc rối khi đi ra ngoài.

Với những cô nàng cuồng làm đẹp như thế này thì món quà khiến cho cô nàng thích mê chắc chắn là những thứ liên quan đến thời trang hay những món mỹ phẩm.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P1)

Mỹ phẩm sẽ khiến cô nàng tuổi Tý hài lòng

Nhưng nói thật chọn váy áo cho người khác chưa bao giờ là chuyện dễ dàng, túi xách hay khăn choàng, giày dép cũng thế, bạn nên dò hỏi cho kỹ về sở thích cũng như các số đo cơ thể của người ta trước khi mua quà tặng nhé.

Nếu không thì những món đồ mỹ phẩm phổ biến như son hay nước hoa cũng sẽ là thứ mà nàng tuổi Tý yêu thích đấy.

Tuổi Sửu

Không giống tặng quà cho 12 con giáp khác, cô nàng tuổi Sửu có phần hướng nội, không hay chăm chút cho bản thân mình mà thường dành sự quan tâm chăm sóc cho bạn bè, người thân, những người sống xung quanh mình.

Với cô nàng này, họ không thích những món quà 20/10 phù phiếm đâu. Nếu bạn muốn làm cho nàng giáp này vui vẻ trong ngày phụ nữ Việt Nam thì hãy quan tâm đến đời sống tinh thần của cô ấy nhé.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P1)

Hoa sẽ là quà tặng hoàn hảo cho nàng tuổi Sửu

Bạn có thể mời nàng đi xem 1 bộ phim hay, đi nghe nhạc, đi tham quan bảo tàng hay đơn giản hơn là mua tặng nàng 1 cuốn sách về chủ đề mà nàng yêu thích.

Đừng quên kèm theo lời chúc 20/10 lãng mạn ngọt ngào lịm tim nhé.

Tuổi Dần

Người ta cứ nói quý cô tuổi Dần nóng nảy, mạnh mẽ nhưng kỳ thực con gái thì cũng vẫn là con gái mà thôi, nàng giáp này vẫn có những lúc mềm yếu, vẫn có trái tim mong manh ẩn sau vẻ ngoài mạnh mẽ của nàng.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P1)

Son đỏ sẽ là quà tặng nàng tuổi Dần rất thích

Bạn có thể khiến cho nàng vui vẻ bằng sự quan tâm nho nhỏ của mình, ví dụ như 1 thỏi son chẳng hạn. Cô nàng này thường là người rất mạnh mẽ, thế nên những thỏi son đỏ sẽ là màu sắc mà cô ấy yêu thích đấy.

Tuổi Mão

Tuổi Mão là người sống tình cảm lắm đấy nhé. Cô nàng này là mẫu phụ nữ của gia đình, họ có thể không nói ra bằng lời nhưng lúc nào cũng suy nghĩ cho người thân, hết lòng quan tâm, chăm sóc gia đình của mình.

Nếu ngày 20/10 này bạn muốn tặng cho nàng giáp này món quà đặc biệt để thể hiện tình cảm chân thành của mình với nàng thì hãy nhớ rằng đôi với họ vật chất chưa chắc đã quan trọng bằng tình cảm đâu.

Gợi ý tặng quà theo 12 con giáp cho nàng ngày 20/10 (P1)

Tuổi Mão quan trọng nội dung hơn là hình thức món quà

Cứ úp úp mở mở khiến cho cô ấy tò mò, sau đó lại khiến cho cô ấy bất ngờ và bật cười. Trên mạng có nhiều chỉ dẫn cách lấy được tiếng cười như vậy lắm đó. Nếu không có nhiều thời gian chuẩn bị, bạn có thể đưa cô ấy đi chơi, tặng nàng những món đồ trang sức đúng với ý thích của nàng nhé.

Hi vọng qua gợi ý tặng quà cho 12 con giáp này, các chàng sẽ chọn được món quà thật ưng ý.

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *