Cách bó hoa hướng dương đơn giản độc đáo

Trước kia, màu vàng vốn không được xem là màu của tình yêu. Nhưng vài năm trở lại đây, không ít chàng trai lựa chọn những bó hoa màu vàng để gửi gắm tâm tư tình cảm của mình đến cô gái họ thương. Trong các loại hoa màu vàng, hoa hướng dương được ưa chuộng hơn cả vì vẻ đẹp rực rỡ và ý nghĩa đáng yêu. Nhiều người tin rằng hoa hướng dương đại diện cho niềm tin và sự hi vọng trong tình yêu. Nếu bạn là người thích sự đơn giản, thì sao không tự làm cho mình một bó hoa hướng dương? Cùng Quatanghoatuoi.com bắt tay vào làm ngay nào!

Cách bó hoa hướng dương đơn giản

Ý nghĩa hoa hướng dương trong tình yêu

Hoa hướng dương rực rỡ là biểu tượng của lòng trung thành, thuỷ chung, kiên định trong tình yêu cũng như thể hiện sự uy quyền, ấm áp. Dù ở bất cứ đâu thì tình cảm chúng ta dành cho nhau cũng không thay đổi, và luôn luôn hướng về người mình yêu thương. Cũng vì ý nghĩa này mà hoa hướng dương thường được lựa chọn làm hoa trang trí trong tiệc cưới hay bó hoa cầm tay cho cô dâu với mong muốn cuộc sống hôn nhân sau này sẽ thật bền vững.

Cách bó hoa hướng dương đơn giản độc đáo

Hoa hướng dương mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp

Cách bó hoa hướng dương độc đáo

Nguyên liệu

3 -5 bông hoa hướng dương to

Giấy gói

Lá phụ: thiết mộc lan, huyết dụ,…

Kéo cắt, ruy băng

Cách thực hiện:

Để tự tay bó hoa hướng dương ấn tượng bạn cần chuẩn bị những bông hoa hướng dương thật đẹp, lá thiết mộc hoặc huyết dụ, giấy gói hoa và dụng cụ gói. Chọn những bông hoa hướng dương nở to, đẹp, dùng tay nhẹ lật các cánh hoa ra ngoài để bông hoa được to hơn. Sau đó gấp đôi chiếc lá và cố định ở phần gốc.

Cách bó hoa hướng dương đơn giản độc đáo

Bạn có thể tự làm bó hoa hướng dương tại nhà

Dùng 3 cành hoa hướng dương chụm lại với nhau rồi dùng 4 chiếc lá đã gấp để xếp xung quanh, tạo thành một bó hoa nhỏ. Tương tự như vậy bạn làm thêm 6 bó nhưng chỉ sử dụng 3 cành lá. Tiếp đến đặt bó hoa 4 cành lá ở giữa và 6 bó hoa có 3 cành lá xung quanh, sao cho chúng tạo thành hình vách ngăn giữa các bó, rồi dùng dây cột cố định lại.

Bó hoa hướng dương đơn giản nhất

Để thực hiện cách bó hoa hướng dương đơn giản nhưng tuyệt đẹp bạn cần phải chuẩn bị hoa hướng dương, hoa baby, giấy bọc xơ dừa, dây ruy-băng, và dụng cụ để bó hoa. Đầu tiên bạn cần cắt giấy xơ dừa thành hình trái tim, gắn trái tim với sợi kẽm cùng màu sau đó luồn các hạt cườm trắng vào bên dưới trái tim.

Cách bó hoa hướng dương đơn giản độc đáo

Cách bó hoa hướng dương rất đơn giản

Sau đó, bạn lấy hoa hướng dương đỏ với hoa baby trắng gộp thành một bó sao cho hài hòa, gắn các cành cây trái tim đỏ vừa làm được thành bó và cột thắt nơ dây ruy-băng đỏ bên dưới để cố định là xong. Cách bó hoa hướng dương không hề khó, với những chỉ dẫn sau bạn sẽ dễ dàng có được một đóa hướng dương xinh để dành tặng cho người phụ nữ bên cạnh.

Hi vọng với những cách bó hoa hướng dương đơn giản trên đây, các bạn sẽ có cho mình bó hoa hướng dương thật đẹp dành tặng những người thân yêu. Chúc các bạn thành công!

Similar Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *